ลำดับ | เรื่อง | วันที่ลงประกาศ |
---|---|---|
1 | รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | 30 ก.ย. 2567 |
2 | รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน) | 7 เม.ย. 2566 |
3 | แต่งตั้งคณะอนุทำงานบริหารความเสี่ยงของกองช่าง ประจำปีงบประมาณ 2566 | 18 ม.ค. 2566 |
4 | แต่งตั้งคณะอนุทำงานบริหารความเสี่ยงของสำนักปลัดอบต. ประจำปีงบประมาณพ.ศ 2566 | 17 ม.ค. 2566 |
5 | แต่งตั้งคณะอนุทำงานบริหารความเสี่ยงของกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ 2566 | 17 ม.ค. 2566 |
6 | แต่งตั้งคณะอนุทำงานบริหารความเสี่ยงของกองคลัง ประจำปีงบประมาณ 2566 | 17 ม.ค. 2566 |
7 | แต่งตั้งคณะอนุทำงานบริหารความเสี่ยงของกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ประจำปีงบประมาณ 2566 | 17 ม.ค. 2566 |
8 | แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2566 | 12 ม.ค. 2566 |
9 | ประกาศใช่แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปี พ.ศ.2565 | 4 ม.ค. 2565 |
10 | รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | 19 ม.ค. 2564 |
11 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนาะแมเราะ เรื่อง การใช้แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | 3 ธ.ค. 2563 |